Mối tình đầu của tôi

 
“…một buổi sáng nọ, khi tôi đem đọc cho nàng nghe truyện Bà lão Izerghin vừa viết xong đêm qua, nàng lăn ra ngủ say như chết.” =))))))

Một truyện ngắn của Maxim Gorki mà tôi tận ngày hôm nay mới đọc. Gorki có những lúc nhẹ nhàng và hài hước chả kém gì Chekhov.

Nàng rất thích “lay” những kẻ đồng loại nam giới, và làm việc đó một cách khá dễ dàng. Lúc nào cũng vui tươi, dí dỏm, mềm mại như con rắn, nàng nhanh chóng nhen nhóm lên quanh mình một không khí sôi nổi rộn ràng, khích động những cảm xúc không lấy gì làm cao cấp lắm. Một người chỉ cần nói chuyện với nàng mấy phút là tai đã đỏ ửng lên, rồi một lát sau lại chuyển sang màu tía, đôi mắt thì ướt ra, ngây ngất, nhìn nàng hệt như một con dê nhìn cái bắp cải.

Tôi biết rằng nàng nói rất thật; ai ai nàng cũng cứ muốn thức tỉnh và trong việc này nàng thành công rất dễ dàng, nàng lay tỉnh kẻ đồng loại và ở trong hắn ta thức dậy một con vật. Tôi nhắc nàng nhớ đến Xiecxe, nhưng điều đó không làm nguội lạnh được cái khát vọng “lay tỉnh” đàn ông, và tôi trông thấy rõ quanh tôi dần dần phát triển một đàn cừu đực, bò đực và lợn đực mỗi ngày một đông đúc. =))))

Ôi, một cô gái pháp, con rắn mỹ nhân…

Leave a Reply

