Tôi đi ngủ khi tôi muốn,

tôi làm gì mà tôi muốn

Đừng lo lắng, đó chỉ là một trò đùa
Tất cả chỉ là dối trá, tôi chỉ đang nói dối

Tôi là ánh sáng, sau đó tôi mờ dần
Tôi là ánh sáng, sau đó tôi mờ dần
Tôi là ánh sáng, sau đó tôi mờ dần

Khi người đỡ đẻ lôi tôi khỏi bụng mẹ
Cô ấy hét lên : “Ôi không!”
Một phần thưởng an ủi

Trong bụng mẹ.
Tôi luôn hát nhạc blues.
Cho đến hôm nay, có những người phụ nữ khóc trong phòng tôi

Với bạn tất cả đều là gàn dở
Tôi vẫn có một vài điều cần nói
Tôi được sinh ra trong thùng rác trên con đường quốc lộ
Tôi sẽ nổi lên thành cơn bão trong thị trấn
Không thể đợi để nhìn thấy sự hoảng sợ trên khuôn mặt họ

 

Leave a Reply

